banner_2021_1_

Tổng hợp

  • Nga nói không với đồ nhựa dùng một lần

    Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Alexander Kozlov cho biết, Nga đã có kế hoạch về việc nghiêm cấm sử dụng đồ nhựa một lần vào năm 2024.
  • Bộ Công Thương phê duyệt khung chương trình phát triển công nghiệp công nghệ cao đến năm 2030

    Bộ Công thương đã ban hành Quyết định số 1992/QĐ-BCT phê duyệt khung Chương trình phát triển một số ngành công nghiệp công nghệ cao thuộc Chương trình quốc gia phát triển công nghệ cao đến năm 2030.
  • Thống kê bột giấy toàn cầu tháng 7/2021

    Theo số liệu công bố của Hội đồng Sản phẩm Giấy và Bột giấy (PPPC), tồn kho bột giấy hóa học thương phẩm toàn cầu của nhà sản xuất đã tăng ba ngày cung cấp và có xu hướng tiếp tục tăng, đạt 44 ngày cung cấp, tháng 7/2021.
  • Thành lập Tổ công tác đặc biệt của Thủ tướng Chính phủ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và người dân

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Quyết định 1447/QĐ-TTg thành lập Tổ công tác đặc biệt của Thủ tướng Chính phủ về tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái làm Tổ trưởng Tổ công tác.
  • Sản xuất điện từ nguồn sinh khối: Ngành nào có lợi thế?

    Mới đây, kết quả "Nghiên cứu ngành hẹp để tận dụng năng lượng sinh học cho phát điện và sản xuất nhiệt" đã được công bố. Đây là nghiên cứu nằm trong khuôn khổ của Dự án "Bảo vệ khí hậu thông qua Phát triển thị trường năng lượng sinh học bền vững ở Việt Nam" (BEM) do Tổ chức Hợp tác quốc tế CHLB Đức (GIZ) phối hợp với Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo thực hiện.
  • NÓNG: 14 Hiệp hội doanh nghiệp đồng loạt đề xuất miễn phí Công đoàn

    Chiều 30/8, 14 Hiệp hội cùng ký đề xuất miễn đóng kinh phí công đoàn từ tháng 8/2021 đến 31/12/2021 tại khu vực đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16/CT-TTg.
  • Tái cơ cấu chương trình khoa học và công nghệ: Lấy doanh nghiệp làm trung tâm

    Mục tiêu, kết quả đạt được của các chương trình khoa học công nghệ cấp quốc gia phải góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam tại thị trường trong nước, phát triển ra thị trường quốc tế với các ngành hàng có lợi thế tiềm năng.
  • Chính phủ sẽ ban hành loạt chính sách hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua dịch bệnh

    Bộ Kế hoạch và đầu tư vừa trình Chính phủ ban hành nghị quyết hỗ trợ doanh nghiệp trong bối cảnh đại dịch COVID-19, theo đó sẽ có khoảng 1 triệu lượt doanh nghiệp được hỗ trợ tín dụng, 160.000 doanh nghiệp được gia hạn, miễn, giảm thuế, phí.
  • Đánh giá thực trạng nguồn nhân lực KHCN các Viện nghiên cứu thuộc Bộ Công Thương

    Tính đến tháng 5 năm 2021, tổng số lao động của các Viện nghiên cứu thuộc Bộ Công Thương là 1.554 người. Tính bình quân, số lao động mỗi Viện nghiên cứu là 120 lao động/Viện. Trong đó, đơn vị có số lao động nhiều nhất là Viện Nghiên cứu Cơ khí với 294 người, tiếp đó là Viện Khoa học Công nghệ Mỏ - Luyện kim với 226 người; đơn vị có số lao động ít nhất là Viện Nghiên cứu Sành sứ Thủy tinh Công nghiệp với  41 người.
  • Tổng quan về chức năng nhiệm vụ của các Viện nghiên cứu thuộc Bộ Công Thương

    Tính tới thời điểm hiện tại, có 11 Viện nghiên cứu trực thuộc sự quản lý của Bộ, bao gồm: Viện Năng lượng, Viện Công nghiệp Giấy và Xenluylo, Viện Nghiên cứu Da giầy, Viện Nghiên cứu Sành sứ Thủy tinh Công nghiệp, Viện Nghiên cứu Cơ khí, Viện Nghiên cứu Thiết kế Chế tạo Máy Nông nghiệp, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ - Luyện kim, Viện Nghiên cứu Điện tử - Tin học - Tự động hóa; Viện Công nghiệp Thực phẩm, Viện Nghiên cứu Dầu và Cây có dầu; Viện Nghiên cứu Chiến lược Chính sách Công Thương.
« 19 20 21 22 24 26 27 28 29 » ( 38 )
bocongthuong4hhgiaybokhcntissue_
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 6
Trong ngày: 28
Trong tuần: 1728
Lượt truy cập: 1279971

Viện Công nghiệp Giấy và Xenluylô

Địa chỉ: 59 Vũ Trọng Phụng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 024.3858.1072; Email: viengiayvietnam@gmail.com; Website: http://rippi.com.vn