banner_2021_1_

Tổ chức KHCN ngành Công Thương: Chủ động, sáng tạo và bứt phá

Ngày 17-05-2024

Hoạt động của các tổ chức khoa học công nghệ trực thuộc Bộ Công Thương nói riêng và của ngành Công Thương nói chung đã có đóng góp tích cực vào quá trình đổi mới, nâng cao trình độ công nghệ của các doanh nghiệp trong ngành.

Bộ Công Thương hiện đang quản lý 13 viện nghiên cứu, trong đó có 2 viện đã thực hiện cổ phần hóa, hoạt động dưới hình thức công ty cổ phần, nhà nước giữ cổ phần chi phối. Trong những năm qua, hoạt động của các tổ chức khoa học công nghệ trực thuộc Bộ Công Thương nói riêng và của ngành Công Thương nói chung đã có đóng góp tích cực vào quá trình đổi mới, nâng cao trình độ công nghệ của các doanh nghiệp trong ngành; nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã đạt được những giải thưởng cao, có ý nghĩa to lớn góp phần phát triển kinh tế - xã hội cũng như tạo lập vị thế về khoa học của Việt Nam trong khu vực và quốc tế.

Nhân dịp ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5, các nhà quản lý của các tổ chức khoa học công nghệ ngành Công Thương đã có những chia sẻ về định hướng phát triển trong thời gian tới.

to_chuc_khcn_nganh_cong_thuong...a2

to_chuc_khcn_nganh_cong_thuong...a3

to_chuc_khcn_nganh_cong_thuong...a4

to_chuc_khcn_nganh_cong_thuong...a5

Nguồn: tapchicongthuong.vn

Bình luận

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
bocongthuong4hhgiaybokhcntissue_
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 7
Trong ngày: 195
Trong tuần: 800
Lượt truy cập: 1333292

Viện Công nghiệp Giấy và Xenluylô

Địa chỉ: 59 Vũ Trọng Phụng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 024.3858.1072; Email: viengiayvietnam@gmail.com; Website: http://rippi.com.vn