banner_2021_1_

Tin tức

  • Hiệp hội tiếp tục kiến nghị hỗ trợ doanh nghiệp

    Ngày 20/8/2021, Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam tiếp tục có những kiến nghị tới Văn phòng Chính Phủ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Công Thương, VCCI về việc tạo điều kiện hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong ngành trong bối cảnh dịch covid-9 đang bùng phát căng thẳng, phức tạp và nguy hiểm.
  • Đánh giá thực trạng nguồn nhân lực KHCN các Viện nghiên cứu thuộc Bộ Công Thương

    Tính đến tháng 5 năm 2021, tổng số lao động của các Viện nghiên cứu thuộc Bộ Công Thương là 1.554 người. Tính bình quân, số lao động mỗi Viện nghiên cứu là 120 lao động/Viện. Trong đó, đơn vị có số lao động nhiều nhất là Viện Nghiên cứu Cơ khí với 294 người, tiếp đó là Viện Khoa học Công nghệ Mỏ - Luyện kim với 226 người; đơn vị có số lao động ít nhất là Viện Nghiên cứu Sành sứ Thủy tinh Công nghiệp với  41 người.
  • Hiệp hội kiến nghị về các quy chuẩn kỹ thuật môi trường Ngành Giấy

    Ngày 12/8/2021, Ông Đặng Văn Sơn - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội đã tham dự Hội nghị trực tuyến thẩm định nội dung của Dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều cho Luật bảo vệ môi trường 2020 (Dự thảo nghị định). Tham dự hội nghị còn có gần 120 đại diện các Bộ Ban, Ngành, các Hiệp hội, doanh nghiệp và các chuyên gia về các lĩnh vực khác nhau, đóng góp ý kiến cho Dự thảo nghị định.
  • Tổng quan về chức năng nhiệm vụ của các Viện nghiên cứu thuộc Bộ Công Thương

    Tính tới thời điểm hiện tại, có 11 Viện nghiên cứu trực thuộc sự quản lý của Bộ, bao gồm: Viện Năng lượng, Viện Công nghiệp Giấy và Xenluylo, Viện Nghiên cứu Da giầy, Viện Nghiên cứu Sành sứ Thủy tinh Công nghiệp, Viện Nghiên cứu Cơ khí, Viện Nghiên cứu Thiết kế Chế tạo Máy Nông nghiệp, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ - Luyện kim, Viện Nghiên cứu Điện tử - Tin học - Tự động hóa; Viện Công nghiệp Thực phẩm, Viện Nghiên cứu Dầu và Cây có dầu; Viện Nghiên cứu Chiến lược Chính sách Công Thương.
  • Những tín hiệu khả quan trong bối cảnh khó khăn dịch bệnh

    Ủy ban Kinh tế đánh giá cao những nỗ lực và hiệu quả từ các giải pháp mà Chính phủ đã và đang thực hiện để tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ các đối tượng, doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, phục hồi, phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội.
  • Giải pháp phát triển bền vững doanh nghiệp sản xuất giấy và bao bì tỉnh Thanh Hóa

    Sản xuất giấy là một ngành quan trọng trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng. Những năm gần đây sản xuất giấy có tốc độ tăng trưởng cao, tuy nhiên, cùng với sự phát triển ngành giấy, chất lượng môi trường cũng bị suy giảm nặng nề.
  • Viện nghiên cứu thuộc Bộ Công Thương: Hoạt động khoa học bám sát nhu cầu thị trường

    Giai đoạn 2018-2020, hoạt động nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ của các viện nghiên cứu thuộc Bộ Công Thương có tính tập trung cao theo nhu cầu thị trường, bắt nguồn từ thực tế sản xuất tại doanh nghiệp. Kết quả trên cho thấy vai trò, đóng góp quan trọng của các viện đối với sự phát triển của ngành Công Thương.
  • “Bão giá” vật liệu xây dựng, Giấy Hoàng Hà Hải Phòng lên kế hoạch chuyển dự án nghìn tỷ sang năm 2022

    Ban lãnh đạo Giấy Hoàng Hà cho biết, trong trường hợp mức tăng giá các hạng mục đầu tư vượt quá 10-20% và với quy mô công suất như hiện tại, dự án sẽ khó đảm bảo tính cạnh tranh như kế hoạch ban đầu.
  • Vinapaco phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, tiết kiệm chi phí sản xuất

    Là đơn vị dẫn đầu ngành giấy về quy mô, sản lượng và chất lượng sản phẩm, Tổng cty Giấy Việt Nam (Vinapaco) đặc biệt chú trọng công tác nghiên cứu, đổi mới công nghệ sản xuất và áp dụng các công cụ cải tiến nhằm nâng cao chất lượng tăng trưởng và năng lực cạnh tranh.
  • Bao bì Biên Hoà tặng 1.000 giường giấy hỗ trợ chống dịch COVID-19

    Sản phẩm giường giấy được làm từ 100% giấy tái chế, dễ dàng lắp đặt và vận chuyển, mang lại sự thoải mái và an toàn cho cả bệnh nhân tại các khu y tế chống dịch.
« 32 33 34 35 37 39 40 41 42 » ( 66 )
bocongthuong4hhgiaybokhcntissue_
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 29
Trong ngày: 207
Trong tuần: 1127
Lượt truy cập: 1257405

Viện Công nghiệp Giấy và Xenluylô

Địa chỉ: 59 Vũ Trọng Phụng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 024.3858.1072; Email: viengiayvietnam@gmail.com; Website: http://rippi.com.vn