banner_2021_1_

Tổng hợp

  • Tạo đà phát triển công nghiệp chế biến, chế tạo

    Tỉnh đề ra mục giá trị sản xuất công nghiệp đến năm 2025 đạt 27.700 tỷ đồng, tăng bình quân 14%/năm, trong đó, phát triển mạnh ngành công nghiệp chế biến, chế tạo. Để hoàn thành mục tiêu, tỉnh đã có nhiều cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển công nghiệp.
  • Giải Pháp Tiết Kiệm Năng Lượng ABC (Advantage Balance Control™)

    Gần đây nhiều thách thức liên tục đặt ra cho các nhà sản xuất giấy vệ sinh về vấn đề phải giải quyết những nhu cầu ngày càng tăng của giá cả nguyên vật liệu đầu vào, nước và năng lượng tiêu thụ do nhu cầu tiêu thụ giấy giấy vệ sinh đang ngày càng lớn.
  • Định mức kinh tế - kỹ thuật thẩm định cấp Giấy chứng nhận hoạt động công nghệ cao

    Bộ Khoa học và Công nghệ đã có Thông tư 01/2023/TT-BKHCN ban hành định mức kinh tế-kỹ thuật dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước về thẩm định cấp Giấy chứng nhận hoạt động ứng dụng công nghệ cao, doanh nghiệp thành lập mới từ dự án đầu tư sản xuất sản phẩm công nghệ cao, hoạt động nghiên cứu và phát triển công nghệ cao, cơ sở ươm tạo công nghệ cao, ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao.
  • Áp dụng mã QR trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính từ ngày 25/5

    Mã QR được in ở góc trên bên trái của các giấy tờ được xuất bản từ dữ liệu của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính...
  • Chi phí sản xuất ‘đội’ theo giá điện

    Giá điện tăng 3% có thể khiến giá thành sản xuất thép 'đội' thêm khoảng 0,18%, giá thành xi măng tăng khoảng 0,45%, giấy tăng 0,4%... Đây sẽ là áp lực đối với các doanh nghiệp trong bối cảnh khó khăn hiện nay, mặc dù EVN cho rằng giá điện phải tăng cao hơn thì mới đủ bù đắp chi phí.
  • Xanh hóa bao bì trong ngành đồ uống: Cơ hội và thách thức

    Thời gian gần đây, việc sử dụng bao bì giảm thiểu tác động đến môi trường được thúc đẩy bởi xu hướng tiêu dùng sản phẩm xanh tăng lên trên toàn cầu. Hiện nhiều doanh nghiệp trên thế giới cũng đã chuyển đổi quá trình sản xuất sang mô hình kinh tế tuần hoàn...
  • Thành công của các dự án sản xuất giấy và bìa

    Trong mọi dự án máy sản xuất giấy và bìa, điều quan trọng cần nhớ là bạn đang đầu tư vào kết quả chứ không chỉ thiết bị. Đó là lý do tại sao sự chuyên nghiệp trong quản lý dự án là điều cần thiết – nó hướng dẫn mọi người đạt được những kết quả này, đảm bảo dự án được tiến hành an toàn, thành công và đúng tiến độ.
  • Thông báo tuyển chọn tổ chức chủ trì, cá nhân chủ nhiệm thực hiện nhiệm vụ KH&CN cấp Bộ giai đoạn 2023 - 2024

    Thực hiện Quyết định số 888/QĐ-BCT ngày 11 tháng 4 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc phê duyệt danh mục nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ để tổ chức tuyển chọn thực hiện từ năm 2023 - 2024, Bộ Công Thương thông báo:
  • Bao bì bền vững là mắt xích quan trọng trong kinh tế tuần hoàn

    Kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững phải là vấn đề được thực hiện xuyên suốt trong chuỗi cung ứng từ nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm cùng.
  • Sản xuất giấy từ vỏ sầu riêng

    Sản phẩm giấy từ vỏ sầu riêng vừa được nhóm học sinh TPHCM hoàn thiện và gửi đến cuộc thi Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp TPHCM (I-Star 2023).
« 5 6 7 8 10 12 13 14 15 » ( 40 )
bocongthuong4hhgiaybokhcntissue_
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 56
Trong ngày: 265
Trong tuần: 1236
Lượt truy cập: 1295300

Viện Công nghiệp Giấy và Xenluylô

Địa chỉ: 59 Vũ Trọng Phụng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 024.3858.1072; Email: viengiayvietnam@gmail.com; Website: http://rippi.com.vn