banner_2021_1_

Tin tức

  • Chính phủ ban hành quy định mới về xuất xứ hàng hóa

    Xuất xứ hàng hóa ghi trên nhãn thể hiện bằng một trong các cụm từ sau “sản xuất tại”; “chế tạo tại”; “nước sản xuất”; “xuất xứ”; “sản xuất bởi”; “sản phẩm của” kèm tên nước hoặc vùng lãnh thổ sản xuất ra hàng hóa hoặc ghi theo quy định pháp luật về xuất xứ hàng hóa
  • Quản lý rác thải hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

    Ngày 15 tháng 12 năm 2021, tại Hà Nội, trong khuôn khổ thực hiện triển khai chủ trương của Đảng và quy định pháp luật về kinh tế tuần hoàn đối với giảm thiểu chất thải rắn, hưởng ứng Tuần lễ Môi trường Việt Nam Nhật Bản 2021, Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Hội thảo trực tuyến “Kinh nghiệm trong Quản lý rác thải hướng đến nền kinh tế tuần hoàn”. Văn phòng Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam đã cử đại diện tham dự và tham gia ý kiến tại Hội thảo này.
  • Thu gom vỏ hộp giấy Tetra Pak sau khi sử dụng qua ứng dụng VECA trên điện thoại thông minh

    Nhằm tạo thuận tiện hơn cho người tiêu dùng trong việc mang vỏ hộp giấy đựng đồ uống đã qua sử dụng đi tái chế, Tetra Pak đã hợp tác với Công ty VECA để đưa vỏ hộp giấy vào danh mục thu gom của ứng dụng VECA trên điện thoại thông minh.
  • Singapore: Máy đổi giấy phế liệu lấy tiền tại các điểm công cộng

    Chương trình lắp đặt máy tái chế giấy là một phần trong bước đầu của kế hoạch nhằm đảm bảo mỗi thị trấn do PAP quản lý đến năm 2025 có thể đạt mục tiêu "không rác thải, tiết kiệm năng lượng và xanh hơn".
  • Khuyến công Bắc Ninh: Nhân rộng mô hình sản xuất các sản phẩm bao bì carton

    Buổi trình diễn nhằm nhân rộng mô hình sản xuất các sản phẩm bao bì carton với chất lượng cao, giá cả hợp lý đáp ứng nhu cầu của thị trường.
  • Giấy Dó – Niềm tự hào văn hóa Việt

    Nghề làm giấy dó xưa đã đi vào ca dao người Việt, niềm tự hào nét tinh hoa văn hóa của người Kẻ Bưởi: Mịt mù khói tỏa ngà sương/Nhịp chày Yên Thá, mặt gương Tây Hồ.
  • Lợi nhuận giảm tốc, doanh nghiệp bao bì giấy kỳ vọng điều gì?

    Doanh nghiệp bao bì giấy kỳ vọng giá bán trung bình và biên lợi nhuận gộp sẽ tăng mạnh trong thời gian tới khi nhu cầu giấy bao bì đi lên, bù đắp cho đà tăng của giá đầu vào là thùng carton cũ.
  • Hiệp hội giấy đề xuất tăng tỷ lệ tái chế bắt buộc

    Hiệp hội giấy vừa gửi kiến nghị đến Chủ tịch Quốc Hội, Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ trưởng Bộ Tư pháp đề nghị tăng tỷ lệ tái chế bắt buộc và không lùi thời hạn áp dụng EPR...
  • Thống kê thị trường bột giấy thế giới tháng 10/2021: Nhu cầu chậm, logistics khó khăn

    Hội đồng Sản phẩm Giấy và Bột giấy (PPPC) đã công bố số liệu thống kê thị trường bột giấy thế giới cho tháng 10/2021.
  • Lễ công bố quyết định thành lập chi bộ Hiệp hội Giấy và Bột Giấy Việt Nam

    Ngày 25/11/2021, tại Văn phòng Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam, địa chỉ số 59, đường Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Quận Ủy Quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam trực thuộc Đảng bộ khối doanh nghiệp quận Thanh Xuân. Dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Văn Minh - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân, các đồng chí trong Cấp ủy Chi bộ, đảng viên thuộc Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam.
« 31 32 33 34 36 38 39 40 41 » ( 70 )
bocongthuong4hhgiaybokhcntissue_
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 19
Trong ngày: 243
Trong tuần: 1298
Lượt truy cập: 1296727

Viện Công nghiệp Giấy và Xenluylô

Địa chỉ: 59 Vũ Trọng Phụng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 024.3858.1072; Email: viengiayvietnam@gmail.com; Website: http://rippi.com.vn