banner_2021_1_

Tin ngành Giấy

  • Câu chuyện của nhà sản xuất giấy tập với kế hoạch xây nhà giá rẻ trong năm mới

    Trên thị trường giấy tập, nhiều người biết đến thương hiệu Vĩnh Tiến của công ty Vĩnh Tiến nhưng chưa nhiều người biết, với mảng sản phẩm y tế, hơn một năm qua, doanh nghiệp này cũng đã gầy dựng được thương hiệu khẩu trang 3H, bán khắp nơi trên cả nước.
  • Ngành giấy Việt Nam: đầu tư, sản xuất, diễn biến thị trường năm 2021 và dự báo năm 2022

    Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và tác động tiêu cực đến kinh tế toàn cầu, nhiều nền kinh tế lớn đang lâm vào cảnh khó khăn và suy giảm. Đặc biệt sự xuất hiện của các biến chủng mới (Omicron), với tốc độ lây lan nhanh chóng và gây nguy hiểm đến tính mạng của con người. Tình hình địa chính trị trên thế giới vẫn diễn biến căng thẳng ở thế đối đầu cực kỳ nguy hiểm, cạnh tranh Nga-Mỹ và phương tây về vấn đề Ukraina, về giá khí đốt tại châu Âu, cũng như về tiến trình cấp phép vận hành cho đường ống dẫn khi đốt từ Nga sang Đức (NorthStream 2). Cạnh tranh thương mại và các vấn đề lợi ích khác giữa Trung–Mỹ tiếp tục diễn biến dai dẳng và căng thẳng cùng các mâu thuẫn lợi ích dẫn đến thay đổi địa chính trị thế giới đã ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế thế giới. Tuy nhiên, trong bối cảnh khó khăn và phức tạp đó Việt Nam vẫn duy trì được tình hình ổn định về chính trị, đạt được mục tiêu kép vừa phòng chống dịch thành công vừa đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh tế.
  • Công ty CP Giấy Hoàng Văn Thụ vận hành dây chuyền mới

    Được sự quan tâm chỉ đạo của Hội Đồng Quản Trị, Ban Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Giấy Hoàng Văn Thụ đầu tư, mở rộng, xây dựng dây chuyền sản xuất với công suất 100.000 tấn/năm.
  • Năm 2022 Vinapaco phấn đấu tiêu thụ giấy các loại tăng 5% so với cùng kỳ

    Trên cơ sở phân tích, đánh giá những kết quả đạt được cũng như các yếu tố ảnh hưởng tới việc triển khai thực hiện kế hoạch năm 2022 tại Hội nghị tổng kết công tác SXKD và triển khai nhiệm vụ năm 2022, trong bối cảnh được nhận định vẫn tiếp tục còn nhiều khó khăn Tổng Công ty Giấy Việt Nam (Vinapaco) cho biết năm 2022 sẽ phấn đấu doanh thu bằng 112% ước thực hiện năm 2021.
  • MYLAN: Thương hiệu kiến tạo giá trị cho ngành giấy Việt Nam

    Với tôn chỉ "Lan tỏa giá trị Việt", Giấy MYLAN đã đồng hành cùng người tiêu dùng trong nước gần 1/4 thế kỷ qua với những sản phẩm giấy ăn, giấy vệ sinh chất lượng cao, là "người bạn" thân thiết của mọi nhà.
  • Quản lý rác thải hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

    Ngày 15 tháng 12 năm 2021, tại Hà Nội, trong khuôn khổ thực hiện triển khai chủ trương của Đảng và quy định pháp luật về kinh tế tuần hoàn đối với giảm thiểu chất thải rắn, hưởng ứng Tuần lễ Môi trường Việt Nam Nhật Bản 2021, Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Hội thảo trực tuyến “Kinh nghiệm trong Quản lý rác thải hướng đến nền kinh tế tuần hoàn”. Văn phòng Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam đã cử đại diện tham dự và tham gia ý kiến tại Hội thảo này.
  • Hiệp hội giấy đề xuất tăng tỷ lệ tái chế bắt buộc

    Hiệp hội giấy vừa gửi kiến nghị đến Chủ tịch Quốc Hội, Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ trưởng Bộ Tư pháp đề nghị tăng tỷ lệ tái chế bắt buộc và không lùi thời hạn áp dụng EPR...
  • Lễ công bố quyết định thành lập chi bộ Hiệp hội Giấy và Bột Giấy Việt Nam

    Ngày 25/11/2021, tại Văn phòng Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam, địa chỉ số 59, đường Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Quận Ủy Quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam trực thuộc Đảng bộ khối doanh nghiệp quận Thanh Xuân. Dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Văn Minh - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân, các đồng chí trong Cấp ủy Chi bộ, đảng viên thuộc Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam.
  • Ngành công nghiệp giấy của Việt Nam nỗ lực mở rộng sản xuất

    Trước thực tế tăng trưởng thương mại điện tử, chuỗi bán lẻ; xu hướng sử dụng bao bì thông minh truy xuất nguồn gốc sản phẩm và thông tin bằng mã QR, tính marketing hình ảnh và màu sắc trên bao bì...; xu hướng sử dụng sản phẩm tuần hoàn, thân thiện môi trường... dẫn đến nhu cầu về giấy bao bì tăng trưởng mạnh.
  • Công ty sản xuất giấy ở Bến Tre báo lãi ròng tăng gần 64% trong 9 tháng

    Luỹ kế 9 tháng đầu năm 2020, Công ty cổ phần Đông Hải Bến Tre (Dohaco, HoSE: DHC) chuyên sản xuất bột giấy, giấy và bìa đạt lãi ròng hơn 389 tỷ đồng, tăng gần 64% so với cùng kỳ.
« 7 8 9 10 12 14 15 16 17 » ( 27 )
bocongthuong4hhgiaybokhcntissue_
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 12
Trong ngày: 111
Trong tuần: 1904
Lượt truy cập: 1312929

Viện Công nghiệp Giấy và Xenluylô

Địa chỉ: 59 Vũ Trọng Phụng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 024.3858.1072; Email: viengiayvietnam@gmail.com; Website: http://rippi.com.vn